ข้อตกลงในการพัฒนางาน ว.PA

ที่เป็นไปตามบริบทและสภาพของแต่ละสถานศึกษา

ด้านการจัดการเรียนรู้

ผลงานด้านกิจกรรม การจัดการเรียนการสอน

ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้

ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ

การพัฒนาตนเอง และการพัฒนาวิชาชีพ

ประเด็นท้าทาย

ในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ moonuy diary ขณะนี้ (เริ่มเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565) กำลังปรับปรุงเว็บไซต์ หากพบข้อผิดพลาดหรือไม่สะดวกต่อการใช้งาน ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องขออภัย ณ ที่นี้

บันทึกประจำวันศุกร์ ที่ 5 เดือนกันยายน พ.ศ. 2557

08:20 - 08:25 น. เดินทางถึงศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา หลังจากนั้นจึงเดินทางไปห้องสุรนารี อาคารสุรสัมมนาคาร มทส เพื่อบันทึกวิดีทัศน์ต่อจากโครงการที่ได้จัดขึ้นเมื่อวาน ในระหว่างรองานเริ่มขึ้นนั้น พี่วันชัยได้แนะนำและบอกตารางงานวันนี้ เนื่องจากพี่วันชัยจะมีประชุมช่วงบ่ายดังนั้นจึงให้ข้าพเจ้าควบคุมอุปกรณ์ทั้งหมดด้วยตนเองและได้แนะนำการใช้งานสวิทเชอร์เบื้องต้น และเทคนิคการบันทึกวิดทัศน์
09:00 - 12:00 น. บันทึกวิดีทัศน์การฝึกอบรม ซึ่งเพียงแค่เปลี่ยนมุมกล้องตามที่มีคนพูดเป็นบางช่วงเท่านั้น จึงไม่พบปัญหาและไม่ยากในการทำงาน และมีอาหารว่างให้ทานเช่นเดิมเหมือนทุกงาน
 12:00 – 13:00 น. พักกลางวันและรับประทานอาหาร หลังจากนั้นพี่วันชัยจึงสอนเรื่องการใช้งานเครื่องสวิทเชอร์


13:00 – 16:30 น. เนื่องจากวันนี้พี่วันชัยมีประชุม จึงให้ข้าพเจ้าควบคุมเครื่องสวิทเชอร์ ในขณะที่งานกำลังจะเริ่มพี่หนุ่ยและป้าต๋อยเข้ามาพอดี ข้าพเจ้าจึงได้ถ่ายภาพนิ่งและควบคุมกล้องวิดีทัศน์ ในระหว่างพี่หนุ่ยได้ควบคมเครื่องสวิทเชอร์อยู่ข้าพเจ้าจึงขอลองใช้งานเครื่องสวิทเชอร์ เพื่อฝึกใช้งานให้คล่องและเรียนรู้การทำงาน ซึ่งจากการใช้งานนั้นมีความง่ายพอสมควร เมื่องานจบลงจึงเก็บอุปกรณ์บางส่วนช่วยพี่วันชัย เนื่องจากมีงานต่อที่ชั้นล่าน
17:00 – 21:30 น. บันทึกวิดีทัศน์งานเลี้ยงเกษียณ อาจารย์วารี เชื้อปรุง ซึ่งวันนี้มีทีมงานทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย ข้าพเจ้า ทำหน้าที่บันทึกวิดีทัศน์ นายชัยวัฒน์และนางสาวเกศอนงค์ ทำหน้าที่ถ่ายภาพนิ่ง ซึ่งในการทำงานวันนี้มีค่าเบี้ยเลี้ยงให้ทั้งหมด 900 บาท จึงแบ่งกันคนละ 300 บาท และนอกจากนั้นพี่วันชัยยังได้ให้ของที่ทางงานเขาได้แจกให้ด้วย หลังจากนั้นจึงเก็บอุปกรณ์นำไปไว้ที่ศูนย์เช่นเดิมและลงบันทึกเวลากลับ

1 ความคิดเห็น: