ข้อตกลงในการพัฒนางาน ว.PA

ที่เป็นไปตามบริบทและสภาพของแต่ละสถานศึกษา

ด้านการจัดการเรียนรู้

ผลงานด้านกิจกรรม การจัดการเรียนการสอน

ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้

ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ

การพัฒนาตนเอง และการพัฒนาวิชาชีพ

ประเด็นท้าทาย

ในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ moonuy diary ขณะนี้ (เริ่มเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565) กำลังปรับปรุงเว็บไซต์ หากพบข้อผิดพลาดหรือไม่สะดวกต่อการใช้งาน ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องขออภัย ณ ที่นี้

บันทึกประจำวันอังคาร ที่ 18 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกฝึกประสบการณ์วิชาชีพสหกิจศึกษา
ประจำวันอังคาร ที่ 18 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557
ณ ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
        08.30 น. เดินทางถึงศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา และลงบันทึกเวลา
        08.40 น. เนื่องจากเมื่อวานฝ่ายสื่อโสตทัศน์ ทุกคนได้ปฏิบัติงานอย่างเหน็ดเหนื่อย พี่วันชัยได้อนุญาตให้พักผ่อนตามอัธยาศัยเสียก่อน 13.00 น. จึงจะเริ่มขนย้ายอุปกรณ์ที่ได้อยู่ห้อง Control อาคารสุรพัฒน์ 2 กลับยันศูนย์นวัตกรรมฯ ข้าพเจ้าจึงเขียนบันทึกประจำวันของเมื่อวาน (วันจันทร์ ที่ 17) เพื่อไม่ให้ลืมกิจกรรมการปฏิบัติงานวันสำคัญสำหรับข้าพเจ้าเอง
        09.00 น. จัดหมวดหมู่ เรียบเรียง และจัดเก็บ MiniDV classes ซึ่งเป็นการจัดหมวดหมู่ของม้วน โดยข้าพเจ้าได้แยกเป็นหมวดไม่มีชื่องาน และไม่มีวัน เดือน ปี, หมวดมีชื่องาน แต่ไม่มีวัน เดือน ปี และหมวดมีชื่องาน และมีวัน เดือน ปี ซึ่งมีจำนวนหลายม้วนจึงต้องใช้เวลาในการแยกแต่ละหมวด ในระหว่างนี้ พี่หน่าได้วานให้ช่วยเขียนชื่อหน้าปกแผ่นซีดีจำนวน 3 ปก และตัดเย็บปกเข้ากับตลับ
        12.00 น.รับประทานอาหารและพักกลางวัน
        13.00 น. ขนย้ายอุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายทำ บันทึก และถ่ายทอดสัญญาณพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ณ ห้อง Control อาคารสุรพัฒน์ 2 ซึ่งมีพี่ๆ ฝ่ายสื่อโสตทัศน์มาช่วยขนย้ายเป็นจำนวนมาก ทำให้ใช้แรงและเวลาน้อยลงในการทำงาน ขนอุปกรณ์ลงรถที่ได้บรรทุกอุปกรณ์มา และเก็บไง้ตามจุดเดิม
        14.30 น. จัดหมวดหมู่ เรียบเรียง และจัดเก็บ MiniDV classes โดยช่วงบ่ายมีน้องๆ นักศึกษาจ้างงาน มาทำงาน Part time พี่วันชัยจึงให้ช่วยข้าพเจ้าจัดหมวดหมู่ ข้าพเจ้าจึงได้บอกวิธีการทำ และสอบถามความเป็นมาของน้องๆ
        15.00 น. ตัดต่อวีดิทัศน์นำเสนอหอดูดาว โดยในการตัดต่อครั้งนี้เป็นการเก็บรายละเอียด ตรวจสอบความถูกต้องของเนื้อหาโดยละเอียด และเพิ่มเติมข้อมูลที่จำเป็น
        18.00 น. บันทึกเวลา และเดินทางกลับที่พัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น