ข้อตกลงในการพัฒนางาน ว.PA

ที่เป็นไปตามบริบทและสภาพของแต่ละสถานศึกษา

ด้านการจัดการเรียนรู้

ผลงานด้านกิจกรรม การจัดการเรียนการสอน

ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้

ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ

การพัฒนาตนเอง และการพัฒนาวิชาชีพ

ประเด็นท้าทาย

ในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ moonuy diary ขณะนี้ (เริ่มเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565) กำลังปรับปรุงเว็บไซต์ หากพบข้อผิดพลาดหรือไม่สะดวกต่อการใช้งาน ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องขออภัย ณ ที่นี้

บันทึกประจำวันศุกร์ ที่ 28 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557 (วันสุดท้าย)

บันทึกฝึกประสบการณ์วิชาชีพสหกิจศึกษา
ประจำวันศุกร์ ที่ 28 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557
ณ ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
        08.10 น. เดินทางถึงศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา และลงบันทึกเวลา โดยเมื่อเจอป้าต๋อย
        08.20 น. นำสิ่งที่ป้าต๋อยได้ฝากและรีบไปติดตั้งกล้องวีดิทัศน์ เดินสาย ต่อพ่วง เช็ค White Balance และเตรียมสิ่งอื่นๆ เพื่อให้พร้อมต่อการทำงาน เมื่อการสัมมนาเริ่มขึ้น ข้าพเจ้าจึงได้ทำหน้าที่ในการถ่ายภาพนิ่งแทนนายชัยวัฒน์  ในหว่างนี้ก็มีอาหารว่างให้รับประทายเช่นเดิมกับทุกงาน ซึ่งการทำงานวันนี้ได้กลับมาถ่ายภาพนิ่งอีกครั้ง รื้อฟื้นประสบการณ์การใช้กล้อง D300s อีกครั้ง แต่ก็ไม่เกิดปัญหาใดๆ จนถึงปัจจุบันนี้พึ่งทราบตนเองว่าชอบถ่ายภาพที่จบหลังกล้องไม่ต้องไปตกแต่งในคอม ซึ่งการถ่ายนิ่งก็สนุกเท่าๆกับการบันทึกวีดิทัศน์ที่ข้าพเจ้าชอบที่สุด
        11.30 น. เก็บอุปกรณ์ และรับประทานอาหารที่ทางผู้จัดงานได้ตัดเตรียมไว้ให้ แล้วเดินทางกลับที่ศูนย์ฯเพื่อเก็บอุปกรณ์ไว้ที่เก็บ
        14.00 น. บันทึกเสียงบรรยายการนำเสนอการฝึกการปฏิบัติงานที่ห้องบันทึกเสียงทั้ง 3 คน แต่นายชัยวัฒน์มีภารกิจต้องไปถ่ายภาพนิ่งการเรียนการสอนโดยข้าพเจ้าลืมไปเลยว่างานนี้ต้องไปติดตั้งกล้องวีดิทัศน์ช่วยป้าต๋อยที่ได้วานให้ช่วย ก็เลยบันทึกเสียงกับนางสาวเกศอนงค์
        15.00 น. พี่หน่าโทรบอกให้นำไมค์ไปให้ป้าต๋อยที่อาคารเรียนรวม 1 และเมื่อถึงก็ได้ติดตั้งไมค์ Wireless และนำตัวส่งสัญญาณไปติดที่วิทยากรที่กำลังอธิบายเนื้อหาอยู่ท่ามกลางคนนับร้อย
        16.00 น. เดินทางกลับศูนย์นวัตกรรมฯ และบันทึกเสียงนายชัยวัฒน์ต่อ
        16.30 น. พี่ๆฝ่ายงานผลิตสื่อกราฟิก งานจัดระบบและออกแบบสื่อการศึกษา และพี่หน่า เลขฝ่ายผลิตสื่อโสตทัศน์ ได้พาไปกินเลี้ยงอาหารเย็น และพี่ทั้งหมดก็ได้ออกค่าอาหารเลี้ยงนิสิตฝึกงานทั้ง 3 คน
        17.30 น. บันทึกเวลา และเดินทางกลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น