ข้อตกลงในการพัฒนางาน ว.PA

ที่เป็นไปตามบริบทและสภาพของแต่ละสถานศึกษา

ด้านการจัดการเรียนรู้

ผลงานด้านกิจกรรม การจัดการเรียนการสอน

ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้

ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ

การพัฒนาตนเอง และการพัฒนาวิชาชีพ

ประเด็นท้าทาย

ในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ moonuy diary ขณะนี้ (เริ่มเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565) กำลังปรับปรุงเว็บไซต์ หากพบข้อผิดพลาดหรือไม่สะดวกต่อการใช้งาน ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องขออภัย ณ ที่นี้

บันทึกประจำวันอังคาร ที่ 4 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกฝึกประสบการณ์วิชาชีพสหกิจศึกษา
ประจำวันอังคาร ที่ 4 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557
ณ ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

        08.30 น. เดินทางถึงศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา และลงบันทึกเวลา
        09.00 น. เนื่องจากวันนี้ป้าต๋อยและพี่วันชัยจะต้องไปบันทึกวิดิทัศน์สัมภาษณ์ท่านผู้อำนวยการหอดูดาว พระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา นครราชสีมา ข้าพเจ้าจึงขอไปปฏิบัติงานร่วมด้วย เพื่อไปบันทึกวิดิทัศน์บรรยากาศเพิ่มเติมและนำมาใช้กับการต้ดต่อ ซึ่งป้าต๋อยก็อนุญาต ข้าพเจ้าจึงเตรียมอุปกรณ์และเครื่องมือที่ต้องใช้
        09.30 น. เดินทางไปที่ หอดูดาว เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา นครราชสีมา ร่วมกับนางสาวเกศอนงค์ และเป็นโอกาสดีเนื่องจากทางหอดูดาวได้ติดตั้ง และกำลังทดลองระบบฉายท้องฟ้าจำลอง ป้าต๋อยจึงขออนุญาต ข้าพเจ้าจึงได้มีโอกาสได้เข้าไปบันทึกวิดิทัศน์บรรยากาศข้างในห้องฉายท้องฟ้าจำลองด้วย ซึ้งถ้าหากวันนี้ไม่ได้มาบันทึกวิดิทัศน์ พี่สมานชาญได้ให้ข้าพเจ้ามาบันทึกวิดิทัศน์อยู่แล้ว ซึ่งพี่ๆก็ต้อนรับและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ซึ่งอุปกรณ์ที่ข้าพเจ้า ประกอบด้วย กล้อง DSLR ของข้าพเจ้า และขาตั้งกล้องของฝ่ายสื่อโสตทัศน์

        10.30 น. เดินทางถึงศูนย์นวัตกรรมฯ และเก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในการบันทึกวิดิทัศน์ที่หอดูดาวช่วยพี่ๆ
        11.00 น. เรียบเรียงเนื้อหาใหม่ที่พี่เบิ้มได้ท้วงติงมา เช่น การใช้คำให้สละสลวยมากยิ่งขึ้น เมื่อเสร็จข้าพเจ้าจึงได้คัดลอกรูปภาพที่ได้ไปปฏิบัติงานที่บุรีรัมย์เมื่อวานให้พี่หน่า การใช้เทคนิคการเขียนสคริปให้ผู้อ่านและผู้เขียนเข้าใจที่ตรงกัน และให้ผู้อ่านรู้ในสิ่งที่จะต้องอ่าน
        12.00 - 13.00 น. รับประทานอาหารและพักกลางวัน
        13.00 น. นำข้อมูลที่อยู่ใน Memory card ถ่ายโอนลงคอมพิวเตอร์ส่วนตัวข้าพเจ้า หลังจากนั้นจึงแก้ไข Scoop ตามเสียงบรรยายให้ตรงกับภาพ
        16.30 น. บันทึกเวลากลับ

1 ความคิดเห็น: